Thứ Hai, 10 tháng 12, 2018

SEO AUDIT - BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA ?

Đăng Bởi Kế Anh on 19:26 with Bình Luận

Các doanh nghiệp, hoặc cá nhân khi tìm kiếm dịch vụ làm SEO và yêu cầu báo giá, lúc đó các công ty dịch vụ làm SEO sẽ gửi báo giá về SEO có 2 phần: SEO Audit và SEO từ khóa. Dường như chúng ta không biết SEO Audit là gì?

Khái niệm SEO Audit

SEO Audit (Audit nghĩa là kiểm toán) là hình thức SEO tổng thể website và đưa ra định hướng  lâu dài giúp doanh nghiệp có được nhiều khách hàng tiềm năng hơn thay vì SEO 1-2 từ khóa trên website. Người làm SEO Audit sẽ đưa ra các điểm mạnh, điểm yếu và những cơ hội trong tương lai cho các doanh nghiệp muốn làm SEO

Nói đơn giản, SEO là quá trình làm tăng hạng website, trong đó SEO Audit là chiến lược lâu dài và SEO từ khoá là chiến lược ngắn.

Và khi đã là chiến lược lâu dài thì SEO Audit sẽ cần quá trình phân tích, đánh giá tổng quan:
- Phân tích tổng thể website.
- Phân tích, nghiên cứu thị trường khách hàng.
- Phân tích, đánh giá đối thủ cạnh tranh.
- Đưa ra giải pháp tốt nhất để tối ưu website.
- Chọn lọc, tối ưu bộ từ khóa cho website.
- Lập kế hoạch, chiến lược SEO và phát triển website tốt nhất.

Sự quan trọng của SEO Audit

Mọi thứ thay đổi rất nhanh trong ngành công nghiệp SEO và những gì đang hoạt động ngày nay có thể không hoạt động trong 6 tháng kể từ bây giờ. Google thực hiện báo cáo hàng ngàn cập nhật cho thuật toán xếp hạng của họ mỗi năm và kiểm toán SEO sẽ giúp bạn giữ được sự đồng bộ.

Cần thực hiện kiểm toán SEO thường xuyên (ít nhất 2 lần/năm) để đảm bảo rằng trang web của bạn được cập nhật với những xu hướng mới nhất.

Bạn có thể tham khảo bài viết "Tại sao phải làm SEO" tại link dưới:
https://hocvienmoabinhduong.blogspot.com/2018/11/tai-sao-phai-lam-seo.html

Các yếu tố chính của SEO Audit là gì?

Có 3 yếu tố chính cần xem xét trong quá trình SEO Audit:
- Yếu tố kỹ thuật như hosting, indexing (chỉ mục), URL ...
- Yếu tố chính như content, từ khoá, chất lượng content so với đối thủ ...
- Chất lượng backlink


Và ngày nay website của bạn cũng cần phải trở nên thân thiện với các thiết bị di động. Bởi vì 60% kết quả tìm kiếm đến từ các thiết bị di động, Google đã điều chỉnh thuật toán để bắt đầu thu thập dữ liệu trên các trang web di động.

Hãy nhớ hai điều trước khi bạn bắt đầu SEO Audit:

- Đầu tư thời gian cho bất kỳ cuộc kiểm toán nào phụ thuộc vào quy mô trang web của bạn.
- SEO Audit tốt là việc đặt câu hỏi đúng.

Và nếu còn thiếu sót điều gì, bạn hãy để lại comment nhận xét xuống dưới để cùng nhau thảo luận nhé!

Các bạn có thể tham khảo thêm kiến thức về Digital Marketing tại đây nhé !
https://hocvienmoabinhduong.blogspot.com/


02 Trương Quốc Dung, quận Phú Nhuận, TP.HCM
Hotline : 0913.881.343
Website : moa.com.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét